1900 54 54 88

  • Queen's Finger
  • King's Finger Hotel
  • Fivitel boutique
  • Fivitel
  • FVG TRAVEL 2
  • FVG TRAVEL

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG KHÁCH SẠN FIVITEL

388 Trần Hưng Đạo – An Hải Tây – Sơn Trà – Tp.Đà Nẵng

                                                                   Phần thông tin giống nhau ở cái vị trí.

Phần khác nhau là: Vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu công việc.

GIỐNG NHAU Ở CÁC VỊ TRÍ

  1. Nơi làm việc: Đà Nẵng – Sơn Trà

KHÁCH SẠN FIVITEL

Số 388 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

  1. Mức lương: Thỏa thuận
  2. Quyền lợi:

- Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.

- Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

- Được trợ cấp 1 bữa cơm/ngày.

- Được nhận Service charge hàng tháng

- Chế độ xét nâng lương hàng năm.

- Được bình chọn nhân viên xuất sắc hằng tháng.

- Mỗi năm được đi du lịch và team building 1-2 lần.

- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.

- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.

- Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

- Ngày nghỉ: Nghỉ 4 buổi/tháng,  mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên

  1. Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4

- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.

- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

- 1 Giấy khám sức khỏe .

- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).

- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).

- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.

Lưu ý: Ảnh  và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

  5: Thông tin liên hệ:

Ứng viên vui lòng liên hệ nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:

- Gửi email về địa chỉ : hr@fivitel.com.vn;  tiêu đề [Họ tên_vị trí ứng tuyển_Số Điện Thoại]

- Nộp hồ sơ trực tiếp về : Số 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Liên hệ trực tiếp: Ms Na: 0398 591 560

 

KHÁC NHAU: Vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu công việc.

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU CÔNG VIẸC

 

Waiter

- Lấy order từ khách hàng

- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng

- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.

- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách

- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.

- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ.

- Bảo quản các dụng cụ làm việc, quản lý công cụ dụng cụ

- Phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình làm việc.

- Tổt nghiệp CĐ, ĐH

- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.

- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ bàn – bar

- Tiếng Anh giao tiếp

 

Bartender/ Nhân viên pha chế

- Thực hiện pha chế theo yêu cầu của khách hàng

- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu

- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống.

- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uồng để giới thiệu cho khách. 

- Giữ gìn sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Có kiến thức am hiểu về các loại đồ uống, biết cách decor đồ uống

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế làm việc tại các nhà hàng, bar hoặc khách sạn/Resort 3-5*

 

 

Engineer/ Nhân viên Kỹ thuật

- Phụ trách công việc Kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, giám sát, quản lý vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị, điện nước, điều hòa, trong khách sạn,..

- Am hiểu hoặc biết về điều chỉnh âm thanh, ánh sáng.

- Hoàn thành các nhiệm vụ do trường bộ phận bàn giao.

 

- Tổt nghiệp CĐ, ĐH, chuyên ngành kỹ thuật.

- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra. 

- Làm theo ca được phân công

- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể 

- Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn

 - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn.

 

Demi Chef/ Bếp Chính

- Trực tiếp tạo ra món ăn cho khách yêu cầu hoặc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

- Kiểm tra, sơ chế nguyên liệu trước khi nấu. 

- Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ làm bếp và sắp xếp khi hết ca.

- Hướng dẫn cho nhân viên, phụ bếp trong quá trình làm việc.

- Lưu mẫu an toàn thực phẩm.

- Bảo quản các trang thiết bị, công cụ trong quá trình làm việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng và décor hình ảnh của món ăn.

- Làm các công việc theo Bếp Phó, bếp Trưởng phân bổ.

 

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm đứng bếp chính tại các nhà hành/ khách sạn 3-5*

- Am hiểu về thực phẩm và ngành dịch vụ bếp,  nhà hàng.

- Có tình thần trách nhiệm, tinh thần hợp tác tốt, chịu khó học hỏi.

 - Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

 

Cook helper/ Phụ Bếp

- Chuẩn vị đầy đủ các đồ dùng, dụng cụ và nguyên liệu một cách hợp lý

- Thực hiện các công việc sơ chế, bảo quan nguyên vật kiệu nấu nheo chỉ đạo của cấp trên.

- Phối hợp nhân viên nhà hàng chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng.

 

- Tốt nghiệp các lớp nghiệp vụ bếp

- Nhiệt tình và say mê công việc, chịu được áp lực công việc .

- Siêng năng, chịu khó, sạch sẽ.

- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

Steward/ Tạp vụ

- Làm các việc hỗ trợ trong bộ phận bếp.

- Rửa chén bát, dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.

- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn .

- Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn

 

- Nữ, từ 28 – 40 tuổi 

- Chăm chỉ, Sạch sẽ, chịu khó

- Cẩn thận và chu đáo

- Chịu được áp lực công việc

- Hòa đồng với mọi người.

 

 

Guest Relation Officer/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
  • Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
  • Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
  • Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
  • Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
  • Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

- Nam, Nữ ngoại hình khá

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan. 

- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

- Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên

 

 

Reservation Staff (Nhân viên đặt phòng)

  • Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống.
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
  • Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
  • Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
  • Cập nhật hồ sơ đặt phòng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
  • Các công việc khác.
  • Làm theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.

 

- Nam/ Nữ,: 20 - 35 tuổi

- Đã có kinh nghiệm ở các vị trí như Nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, Sales marketing tại Khách sạn

- Kỹ năng đàm phán , thương thuyết và xử lý các tình huống tốt

- Linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm với công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn