1900 54 54 88

  • Queen's Finger
  • King's Finger Hotel
  • Fivitel boutique
  • Fivitel
  • FVG TRAVEL 2
  • FVG TRAVEL

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

     Trước mỗi chuyến du lịch, việc đặt phòng trước rất quan trọng, vừa giúp bạn chủ động về nơi ở, vừa giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau một chuyến đi dài. Bạn đã biết làm thế nào để chọn được một phòng khách sạn với giá cả phù hợp, thuận tiện? Hãy để FVG Travel đồng hành cùng bạn và mách bạn một số bí quyết về đặt phòng khi đi du lịch, đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ tại FVG Travel.

1. Quy trình đặt phòng tại hệ thống các khách sạn của FVG Travel nhanh chóng, tiện lợi

Đặt phòng khách sạn trực tiếp luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể gọi qua số hotline của FVG Travel: 1900 54 54 88 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhanh và cụ thể, chính xác nhất.

Một sự lựa chọn thường được nhiều khách hàng lựa chọn là trực tiếp truy cập vào website: fvgtravel.com.vn hay trang thương mại điện tử fivigo.com.vn để tìm hiểu đầy đủ các thông tin của hệ thống phòng khách sạn như loại khách sạn, giá cả, dịch vụ tiện nghi đi kèm và làm theo các bước hướng dẫn đặt phòng. Quý khách có thể gửi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ: booking@fivigo.com Chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng trực tiếp qua website đặt phòng trực tuyến fivigo.com.vn vì chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất.

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

 

 Ngoài ra, đặt phòng trực tuyến qua các ứng dụng hay các website trực tuyến với lượng người truy cập cao là một sự lựa chọn khá thông minh. Bằng các từ khóa tìm kiếm, bạn có thể chọn cho mình một chỗ lưu trú với các thông tin xác nhận: ngày, giờ check in – check out, số lượng phòng, loại phòng, loại giường, các yêu cầu khác... Trước ngày bạn đến, bạn nên liên lạc với khách sạn để kiểm tra lại một lần nữa để xác nhận dịch vụ thanh toán hay các dịch vụ đi kèm tại FVG Travel.

2. Quy định thanh toán gọn nhẹ, đơn giản

Bạn có thể thanh toán với 2 hình thức linh hoạt là thanh toán trả trước và thanh toán trả sau. Hiện nay một số ứng dụng đặt phòng trực tuyến uy tín như booking, traveloka, agoda, tripadvisor...chấp nhận với hình thức đặt phòng không cần thanh toán trước, và bạn chỉ cần thanh toán bằng tiền mặt khi sử dụng dịch vụ tại FVG Travel.  Với hình thức thanh toán trước, khách hàng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của FVG Travel hoặc tài khoản thuộc quyền quản lý Fivigo cung cấp.

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

 

Hiện nay, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ebanking để thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng (thẻ Visa/ Master; JCB) để thanh toán. Khi đặt khách sạn, bạn phải cung cấp chính xác thông tin thẻ tín dụng để đảm bảo xác nhận đặt phòng. Lưu ý rằng thẻ tín dụng của bạn chỉ dùng với mục đích đảm bảo phòng và chỉ bị tính phí khi bạn không đến hoặc hủy phòng.  

3. Vị trí khách sạn thuận lợi

Đây là yếu tố mà rất nhiều du khách quan tâm hàng đầu trong quyết định chuyến du lịch của mình. Với hệ thống dịch vụ lưu trú từ 3 - 4 sao, các khách sạn của FVG Travel đều có vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố,  tiện lợi cho việc tham quan, giải trí và mua sắm. Ngoài ra, các khách sạn của FVG Travel còn có ưu điểm với các vị trí gần các bãi biển đẹp, gần sông nên không khí rất mát mẻ thuận lợi cho các chuyến du lịch biển.

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

4. Hệ thống phân loại phòng phù hợp mọi đối tượng

Mỗi loại phòng trong khách sạn sẽ có tiêu chuẩn khác nhau nhằm phục vụ được tối đa mọi đối tượng và mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, hệ thống lưu trú của FVG Travel gồm 6 loại phòng phổ biến gồm: Superior Twin/ Double, Deluxe Twin/ Doulbe, Luxury, Royal, Suite, Family với view đẹp, nội thất sang trọng kèm trang thiết bị cao cấp, tiện nghi. Ngoài ra tại khách sạn Fivitel còn có các loại phòng đặc biệt cao cấp như Apartment, President, và khách sạn King’s Finger và Queen’s Finger có loại căn hộ thích hợp cho gia đình cần không gian riêng tư. Giá phòng được quy định cho 1 phòng với số khách lưu trú quy định không vượt quá từ 2 - 3 người.

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

5. Đa dạng các dịch vụ hỗ trợ tiện ích đi kèm

Toàn bộ khách sạn của FVG Travel được thiết lập hệ thống Internet không dây được sử dụng hoàn toàn miễn phí.  Ngoài ra, mỗi loại phòng đi kèm với các dịch vụ khác nhau đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách như massage - spa, hồ bơi, giặt là, phòng tập thể dục, dịch vụ đưa đón sân bay, phòng vui chơi của trẻ em...

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

                                                                          Dịch vụ Nhà hàng tại Fivitel Hội An 

 

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ của FVG Travel

                                                   Dịch vụ Hồ bơi tại khách sạn Queen's Finger - Đơn vị thuộc Tập đoàn FVG Travel

Sau khi gửi yêu cầu đặt phòng, bất kì các thắc mắc về yêu cầu dịch vụ hỗ trợ đi kèm sẽ được các nhân viên rất thân thiện của FVG Travel luôn sẵn sàng để trả lời các câu hỏi của bạn với mong muốn mang lại một kì nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ cho quý khách trong quá trình lưu trú.