Cổng Trời Đông Giang và 10 trải nghiệm tuyệt vời khi vi vu nơi đại ngàn

17/08/2023
Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang là địa điểm du lịch xanh mới mẻ và hấp dẫn của tỉnh Quảng Nam. Với tổng diện tích hơn 120 ha, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang là một trong những khu du lịch có quy mô lớn nhất của tỉnh Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Để chuyến vi vu khám phá vùng đất đại ngàn thật trọn vẹn, hãy tham khảo bài viết dưới đây thật kĩ nhé!

Cổng Trời Đông Giang nên đi vào thời điểm nào?

cong-troi-dong-giang-nen-di-vao-mua-nao

Bạn có thể đến vào bất kì thời điểm trong năm, đặc biệt muốn tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của KDL thì khoảng thời gian mùa hè từ đầu tháng 4 đến giữa tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất. Vào khoảng thời gian này, thời tiết ở Đông Giang rất mát mẻ và ôn hòa, thuận lợi cho việc đi tham quan cũng như các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng đại ngàn, nơi đây còn là điểm bảo tồn các loại cây cổ thụ nằm trong danh sách đỏ cấp quốc gia. Khoảng tháng 2 đến tháng 3, hoa Aposo nở rộ rực đỏ bên cạnh Thác Tiên, bạn sẽ tha hồ được checkin lưu trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây.

Cổng Trời Đông Giang ở đâu và cách di chuyển thuận tiện nhất

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Cổng trời Đông Giang Quảng Nam với trên 100 km và mất thời gian khoảng150 phút di chuyển. Tùy thuộc vào địa điểm xuất phát, bạn có thể chọn các cung đường di chuyển như sau:

  • Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, lộ trình di chuyển theo hướng QL14B, đến cầu Hà Nha (Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam), rẽ theo chỉ dẫn đến phía An Điềm, chạy thẳng khoảng 40km đến thôn Kà Đâu, xã Kà Dăng để đến với Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. 
  • Nếu du khách xuất phát từ Hội An hoặc từ thành phố Tam Kỳ, bạn có thể di chuyển theo hướng Đại Lộc, đến cầu Hà Nha thì lộ trình tương tự như hướng dẫn nói trên. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là con đường rút ngắn thời gian nhất và được các “phượt thủ” ưu tiên chọn lựa. 
  • Du khách có thể di chuyển theo hướng QL14G để đến xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam, di chuyển tiếp 45km đến trung tâm thị trấn Prao, tại đây du khách sẽ nhìn thấy bảng chỉ dẫn di chuyển theo đường mòn Hồ Chí Minh về Nam Giang khoảng 7km đến tuyến ĐT609 để đến KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang.

cong-troi-dong-giang-o-dau

Phương tiện di chuyển đến Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang một cách dễ nhất:

Để hành trình khám phá được trọn vẹn, bạn cùng gia đình chuẩn bị kỹ hành trang mang theo cho chuyến đi an toàn, thuận lợi. Hiện tại, phương tiện phổ biến nhất để di chuyển tới KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang là xe ô tô, xe máy.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn combo 950.000 VND của KDL ST Cổng Trời Đông Giang để sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe ô tô 2 chiều từ Đà Nẵng đi Đông Giang và ngược lại. 

cong-troi-dong-giang-o-dau

 

Giá vé Cổng Trời Đông Giang mới nhất 2023

Đây là các giá vé của Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, bạn tham khảo thêm nhé : 

gia-ve-khu-du-lich-sinh-thai-cong-troi-dong-giang

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những giá vé sau : 

gia-ve-khu-du-lich-sinh-thai-cong-troi-dong-giang

Các điểm check-in siêu lý tưởng tại Khu Du Lịch Sinh Thái Cổng Trời Đông Giang

Cổng Trời Đông Giang

Toạ lạc tại trung tâm khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, bạn có thể sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp của tự nhiên nơi đại ngàn. Nếu lựa được góc đẹp thì chắc chắn là ảnh của bạn khi post lên Facebook sẽ được kha khá lượt tim nhé.

khu-du-lich-cong-troi-dong-giang

Cầu Kiều

Địa điểm : Gần khách sạn Fivitel Sông Ngân, nếu bạn mê check in trên những cây cầu thì đây chắc chắn sẽ là điểm check - in cực ảo diệu. Một mẹo nhỏ để có được bức ảnh đáng giá là bạn nên chụp ở giữa cầu và lấy bối cảnh phía sau là núi đồi và Thiên Môn Bảo Tháp, chắc kèo là bạn sẽ có tấm hình siêu siêu ảo nhé.

khu-du-lich-cong-troi-dong-giang

Thác Tiên

Bạn sẽ tìm thấy Thác Tiên khi bạn nhắm mắt và thả trôi mình theo âm thanh của tiếng nước chảy và cảm nhận sự mát mẻ dần trên người của bạn. Nếu như bạn đến đúng mùa hoa Aposo nở thì mình chắc chắn rằng, đây là điểm check - in đẹp còn hơn cả Cổng Trời Đông Giang

khu-du-lich-cong-troi-dong-giang

>>> Xem thêm thông tin khác của Cổng Trời Đông Giang 

Lịch trình tham quan Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang: 

Dưới đây là lịch trình tham quan chi tiết, bạn vui lòng đọc kĩ để có một chuyến du hí đại ngàn trọn vẹn nhất nhé!

lịch-trinh-tham-quan-cong-troi-dong-giang

## Câu hỏi thường gặp

1. Khu Du Lịch Sinh Thái Cổng Trời Đông Giang có cho mang đồ ăn và thức uống vào không ? 

Khu Du Lịch có quy định không mang theo đồ ăn, tại đây có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, vậy nên bạn hãy tuân thủ quy định này khi tới đây nhé.

2. Nên chuẩn bị gì khi đi tham quan tại Khu du lịch Sinh Thái Cổng Trời Đông Giang ?

Khu Du Lịch khá rộng, do vậy, bạn nên mang giày thể thao hoặc các loại giày dép phù hợp cho việc tham quan, thưởng ngoạn, leo địa hình dốc núi, ngoài ra đừng quên mang theo đồ bơi, kem chống nắng, mũ nón, ô dù và kính mát nhé.

>>> Liên hệ đặt vé Cổng Trời Đông Giang để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn ngay tại Đà Nẵng

>>> Khám phá những địa điểm vui chơi ăn uống nổi tiếng tại Đà Nẵng

>>> Du lịch Hội An và 1001 kinh nghiệm thăm thú phố cổ cùng các trải nghiệm đáng nhớ

>>> Review nhanh các khách sạn Đà Nẵng giá tốt nhất 2023