Quy định chung

16/03/2023
Quy định chung

Điều kiện & điều khoản


QUY ĐỊNH ĐẶT PHÒNG
Gía phòng chỉ được áp dụng sau khi nhận được yêu cầu đặt phòng của Công ty. Trường hợp nếu không có yêu cầu đặt phòng trước, Cty phải gửi văn bản bảo đảm cho khách sạn, nếu không giá niêm yết sẽ được áp dụng.
Việc đặt phòng phụ thuộc vào số lượng phòng còn trống và thư xác nhận của khách sạn vào thời điểm đặt phòng, do đó các Cty nên gửi yêu cầu đặt phòng cho khách sạn khi có nhu cầu đặt phòng.
Nếu có xác nhận của khách về việc đặt phòng trước giữ chỗ đến 6:00 chiều theo giờ địa phương. Khi có văn bản xác nhận trường hợp khách không đến như đã đặt, Cty sẽ thanh toán tiền phòng cho khách hoặc phải được bảo đảm bằng tiền đặt cọc đêm đầu tiên hoặc báo số thẻ tín dụng. Công ty sẽ gửi trực tiếp yêu cầu đặt phòng cho bộ phận đặt phòng của khách sạn.
Giá phòng lưu trú bao gồm:
- Giá phòng FIVITEL Cổng Trời Đông Giang đã bao gồm giá vé vào cổng và dịch vụ xe điện đón tại khu vực phòng nghỉ khi nhận phòng và trả phòng.
- Giá phòng đuợc tính theo đồng Việt Nam (VND) và đã bao gồm phí phục vụ và thuế giá trị gia tăng
 - Miễn phí Ăn sáng hằng ngày, nước uống chào đón khi nhận phòng
- Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng GYM
- Miễn phí nước uống, trà, cafe trong phòng mỗi ngày
- Miễn phí truy cập Internet tốc độ cao


PHÍ PHỤC VỤ VÀ THUẾ
Trong trường hợp nhà nước có thay đổi mức thuế và khách sạn có điều chỉnh phí phục vu, Khách sạn có quyền điều chỉnh mức giá đã thoả thuận trong hợp đồng mà không phải báo trước


THỦ TỤC NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG
- Nhận phòng sau 14h00 và trả phòng trước 12h00.
- Nhận phòng sớm và trả phòng trễ sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.
- Nhận phòng sớm trước 06h00 hoặc trả phòng trễ sau 18h00: phụ thu 100% giá phòng.
- Nhận phòng sớm từ sau 06h00-9h00 hoặc trả phòng trễ từ 15h00-18h00: phụ thu 50% giá phòng.
 - Nhận phòng sớm sau 09h00 hoặc trả phòng trễ đến trước 15h00: phụ thu 30% giá phòng.


HỦY PHÒNG VÀ PHÒNG ĐẶT NHƯNG KHÁCH KHÔNG Ở
Chính sách về việc hủy phòng sẽ được cung cấp khi yêu cầu đặt dịch vụ được đưa ra bởi Công ty, chính sách này sẽ được đi kèm với bản xác nhận đặt phòng
- Trước 21 ngày trước ngày khách đến: không tính phí
- Từ 21-14 ngày trước ngày khách đến: phạt 30% trên tổng số tiền dịch vụ của booking
- Từ 14-7 ngày trước ngày khách đến : phạt 50% trên tổng số tiền dịch vụ của booking
- Dưới 7 ngày trước ngày khách đến hoặc trong trường hợp khách không đến nhận phòng hoặc lưu trú ngắn hơn thời gian đã đăng ký: phạt 100% trên tổng số tiền dịch vụ của booking


THANH TOÁN
Công ty phải thanh toán toàn bộ tiền phòng theo xác nhận mà Khách sạn đã gửi cho Công ty trước khi khách trả phòng, trừ khi có sự thỏa thuận trực tiếp với Khách sạn.
Trường hợp đồng ý, vui lòng gửi lại cho khách sạn bản copy có chữ ký và đóng dấu của Cty trong vòng 21 ngày sau khi hợp đồng được ban hành, nếu không hợp đồng này không có giá trị.