FVG TRAVEL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2024 TẠI TP HCM VÀ HÀ NỘI

25/11/2024
Nhằm tri ân và chia sẻ định hướng phát triển đến khách hàng và quý đối tác, trong 2 ngày 21 và 22/11/2024, FVG Travel đã tổ chức hội nghị khách hàng tại 2 điểm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với thông điệp “Kết nối và Phát triển”. Sự kiện thu hút nhiều đối tác, đơn vị lữ hành và các đơn vị truyền thông uy tín trong lĩnh vực du lịch, là dịp để tri ân nhiều đối tác đồng hành cùng công ty, gặp gỡ trực tiếp và chia sẻ các thông tin về chính sách bán hàng của FVG Travel trong năm 2025.

FVG Travel vừa tổ chức hội nghị khách hàng tại TP HCM và Hà Nội. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo gần 100 đối tác là các đơn vị truyền thông, lữ hành, khách hàng thân thiết.

  • Tại TP HCM: ngày 21/11/2024

  • Tại Hà Nội: ngày 22/11/2024

Tại hội nghị, FVG Travel cũng trưng bày các sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu Cổng Trời Đông Giang, giúp khách hàng, đối tác có nhiều trải nghiệm mới mẻ về chất lượng sản phẩm du lịch của FVG Travel. Bên cạnh đó, đơn vị triển khai các chính sách bán hàng mới trong năm 2025.

Nhiều đối tác đã bày tỏ sự thích thú, tò mò khi được giới thiệu nhiều sản vật của Đông Giang Quảng Nam như ớt A Riêu, cơm lam, đồ dệt thổ cẩm của đồng bào Cơ Tu.

Anh Bríu – Chơn, nhân viên của KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang bày tỏ sự tự hào khi lần đầu tiên được tham gia với tư cách là người giới thiệu, quảng bá đến doanh nghiệp và du khách nét đặc sắc của văn hóa bản địa quê hương mình một cách gần gũi, sâu rộng hơn.

Bà Võ Ngọc Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn FVG Travel nhận định : “Đến với hội nghị khách hàng lần này, FVG Travel với mục tiêu tiếp cận đối tác mới, xây dựng mối quan hệ bền vững và phát triển với các đối tác lữ hành, truyền thông, nhằm góp phần thúc đẩy và quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn nữa đến các thị trường tiềm năng như TPHCM, Hà Nội. Chính vì vậy, chúng tôi ưu tiên lựa chọn các giá trị về văn hóa – 1 trong 4 giá trị là điểm nhấn để quảng bá đến quý đối tác khách hàng. Đồng thời, cũng mang đến những cam kết trong chất lượng phục vụ, kèm các chính sách bán hàng ưu đãi trong 2025 với mục tiêu chiến lược phát triển bền vững và lâu dài.

Một số hình ảnh nổi bật từ Hội nghị khách hàng 2024 tại TP.HCM và Hà Nội:

Một số sản phẩm trưng bày thương hiệu Cổng Trời Đông Giang

Một số sản phẩm trưng bày thương hiệu Cổng Trời Đông Giang

Một số sản phẩm trưng bày thương hiệu Cổng Trời Đông Giang

Một số sản phẩm trưng bày thương hiệu Cổng Trời Đông Giang 

Các đối tác tham gia Hội nghị khách hàng 2024 tại Hà Nội

Các đối tác tham gia Hội nghị khách hàng 2024 tại Hà Nội

Anh Bríu – Chơn, nhân viên của KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang, đang giới thiệu về đặc sản Ớt A Riêu

Bà Võ Ngọc Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn FVG Travel phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Quang Huy, Trưởng phòng kinh doanh của Tập đoàn FVG Travel, trình bày tại Hội nghị

Bà Tăng Thị Quế Chi, Trưởng Ban Truyền thông Tập đoàn FVG, trình bày tại Hội nghị