Biển cửa Đại Phủ đầy hàng dừa thơ mộng ở Hội An

13/03/2023
Phóng viên của tờ Inews (Anh) cho rằng Phong Nha là điểm đến thanh bình hơn của Việt Nam đối với các du khách muốn khám phá hang động. Các khách sạn cũng có giá cả phải chăng và dịch vụ cho thuê xe máy tiện lợi cho những ai muốn tự do trải nghiệm.

  

 Theo phóng viên Andrew Eames của tờ Inews, Vịnh Hạ Long là một điểm đến phổ biến với nhiều du khách vì nằm tương đối gần Hà Nội. Tuy nhiên, có một điểm đến ít đông đúc hơn nằm trên tuyến đường từ Hội An đến thủ đô.

Tình cờ biết đến Phong Nha

Andrew chia sẻ rằng, được đi thuyền trong một khu vườn thực vật nhưng Vườn quốc gia Phong Nha đã mang lại cho ông nhiều trải nghiệm chưa bao giờ có.

Phong Nha nằm ở miền Trung Việt Nam và nổi tiếng với những dãy núi đá vôi, hang động khổng lồ và nhiều cánh rừng nguyên sinh. Nơi này có nhiều loài động vật hoang dã lớn như hổ và voi nằm sâu trong các cánh rừng giáp biên giới với Lào. Hiện tại, khu vực rìa ngoài của rừng, với nhiều con đường mòn đang trở thành điểm đến cho những người muốn đi bộ đường dài để khám phá một phần cảnh quan hoang sơ này.