CÔNG TY CỔ PHẦN KHU DU LỊCH SINH THÁI HANG GỢP MANG "TRUNG THU CHO EM" ĐẾN CÁC EM NHỎ HUYỆN MIỀN NÚI ĐÔNG GIANG

13/09/2024
Ngày 12/09/2024, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp - đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em” tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay, góp sức tạo sân chơi lành mạnh, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 điểm trường thuộc xã Mà Cooih và xã Kà Dăng.

Ngày 12/09/2024, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp - đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em” tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay, góp sức tạo sân chơi lành mạnh, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 điểm trường thuộc xã Mà Cooih và xã Kà Dăng.

Trao các suất quà Trung Thu cho các em nhỏ vùng cao

Mang Trung Thu Đến Các Em Nhỏ Ở Miền Núi Quảng Nam

Chương trình “Trung thu cho em” diễn ra tại 2 điểm trường ở xã Mà Cooih và xã Kà Dăng, huyện Đông Giang. Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp đã trao tặng 380 phần quà, mỗi phần quà bao gồm lồng đèn, áo ấm, bánh Trung thu, bánh kẹo, sách vở, với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động vui Trung thu như múa lân, rước đèn ông sao, biểu diễn văn nghệ và phá cỗ…

Các hoạt động vui Trung thu, giao lưu cùng các em nhỏ

Bà Đặng Phạm Triều Vân, Phó giám đốc điều hành Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang cho biết: "Hơn cả vật chất, những món quà cùng các hoạt động vui tết Trung thu là sự gửi gắm tình cảm, là biểu tượng của sự sẻ chia và là tình cảm mà đơn vị mang đến cho các em, góp phần tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống".

Trao học bổng 5.000.000 vnđ cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt Động Thiện Nguyện Ý Nghĩa Tại Đông Giang

Cùng ngày diễn ra chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em”, Công ty Cổ phần KDL sinh thái Hang Gợp tiếp tục thực hiện công tác kết nghĩa, giúp đỡ các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Quảng Nam. Cụ thể, trong hoạt động kết nghĩa với xã Kà Dăng, mỗi năm, Công ty tiếp nhận đỡ đầu trao suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, liên tục trong 5 năm và hỗ trợ kinh phí 10 triệu đồng để thực hiện công trình đoạn đường thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời tại thôn Cột Buồm.

Thực hiện công tác kết nghĩa, hỗ trợ 10.000.000 vnđ cho công trình thắp sáng đường quê 

Ông A Lăng Phương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Kà Dăng cho hay, nhiều năm qua, công tác kết nghĩa các xã miền núi huyện Đông Giang mà điển hình tại Kà Dăng đã góp phần làm thay đổi diện mạo đời sống, kinh tế - xã hội tại địa phương.

"Thông qua nhiều việc làm thiết thực và cách làm hay, kể từ khi kết nghĩa, Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp đã trợ lực giúp đồng bào địa phương nơi đây vươn lên nhằm xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới gắn liền với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống của đồng bào địa phương", ông Phương chia sẻ.

Cam Kết Hỗ Trợ Cộng Đồng Bền Vững

Từ năm 2018, Công ty Cổ phần KDL sinh thái Hang Gợp đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện với kinh phí hơn 3 tỷ đồng, như "Tết nhân ái", "Xuân yêu thương", hỗ trợ giáo dục và phòng chống dịch. Ngoài ra, công ty còn đóng góp phát triển sinh kế bền vững cho đồng bào Cơ Tu, tạo việc làm cho khoảng 300 người, phối hợp đào tạo lao động địa phương, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và ổn định đời sống tại Quảng Nam.

Mang Trung thu đến sớm với các em nhỏ ở miền núi Quảng Nam

Chương trình “Trung thu cho em” không chỉ mang đến một mùa Trung thu đáng nhớ mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Trung thu đầy niềm vui và hạnh phúc, là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái của công ty trong việc hỗ trợ cộng đồng và cải thiện đời sống của người dân tại các khu vực khó khăn.