HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ĐÀ NẴNG – CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG SẮP RA MẮT

29/02/2024
Năm 2024, dựa trên nền tảng cảnh quan thiên nhiên và mỗi trường sinh thái làm cốt lõi, FVG Travel sẽ chính thức khởi động trở lại các tour du lịch kết nối các điểm đến, mà trước hết là ra mắt tour chủ lực F1 với gói combo 3 ngày 2 đêm.


Năm 2024, dựa trên nền tảng cảnh quan thiên nhiên và mỗi trường sinh thái làm cốt lõi, FVG Travel sẽ chính thức khởi động trở lại các tour du lịch kết nối các điểm đến, mà trước hết là ra mắt tour chủ lực F1 với gói combo 3 ngày 2 đêm. Trên cơ sở khai thác hành trình 2 điểm đến Đà Nẵng và Cổng Trời Đông Giang, sản phẩm này sẽ tạo nên một hành trình du lịch trên hệ sinh thái khép kín của FVG Travel bao gồm trọn gói các dịch vụ lữ hành, vận chuyển, lưu trú, ăn uống mua sắm và các dịch vụ phụ trợ đi kèm, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm và phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng.

Với mục tiêu khai thác đa dạng các sản phẩm du lịch sinh thái vùng cao, nhằm kết nối các điểm đến, tour tuyến du lịch đến du khách, các đơn vị lữ hành, với tên gọi “hành trình khám phá di sản – thiên nhiên đại ngàn”, tour du lịch Đà Nắng - Cổng Trời Đông Giang được thiết kế hành trình 3 ngày 2 đêm làm tăng sự trải nghiệm, du khách sẽ có một hành trình đáng nhớ đi từ khám phá một thành phố năng động, đổi mới đến tìm về những “Âm vang đại ngàn”.

Tour du lịch này được xây dựng trên cơ sở hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ so với các sản phẩm combo 2 ngày 1 đêm trước đây. Trên cơ sở đó, FVG Travel nhận định về nhu cầu, tiềm năng và dựa trên hệ sinh thái đã có để xây dựng, kết nối các điểm đến để đưa vào khai thác lâu dài. Đây là gói sản phẩm nhằm hướng tới phục vụ nguồn khách du lịch nội địa và quốc tế theo hình thức nhóm nhỏ, gia đình. Khi lựa chọn tour này, du khách không cần bận tâm lo lắng về di chuyển đường đi, phương tiện, an uống hay lịch trình tham quan như thế nào cho hợp lý vì đã có FVG Travel hỗ trợ.

Ông Văn Bá Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đánh giá, “Đây là tour du lịch có hành trình mới lạ, đa dạng trải nghiệm, đánh thức được tiềm năng thiên nhiên để đưa du lịch vùng núi phía Tây cất cánh, hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn khác biệt và gia tăng sức hút du lịch miền núi Quảng Nam trong năm 2024.”

Tour “Hành trình khám phá di sản – thiên nhiên đại ngàn” được thiết kế với một lộ trình di chuyển và tham quan có câu chuyện kể rõ ràng để du khách cảm nhận rõ nét hơn những giá trị thiên nhiên, văn hóa, con người, ẩm thực trên địa bàn 2 điểm đến Đà Nẵng và Cổng Trời Đông Giang.

được tự do khám phá các điểm đến ở Đà Nẵng sau khi “check in” nhận phòng Tham gia tour du lịch mới này, trong hành trình ngày 1, du khách sẽ tại hệ thống lưu trú 4 sao Fivitel Đà Nẵng. Đà Nẵng - điểm đến lý tưởng hàng đầu của Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn, cùng thưởng thức ẩm thực miền Trung hay dạo quanh thành phố rực rỡ ánh sáng về đêm, với những cây cầu nổi tiếng bắc ngang qua dòng sông Hàn.

Trong ngày 2, du khách di chuyển từ Đà Nẵng đến Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Tại đây, du khách được tham quan nhiều điểm đến trong khu du lịch đẹp như hang động, Cổng Trời, hệ thống thác suối tự nhiên, công viên rừng bòn bon, hang Ngọc Đế...

Đặc biệt, trong năm 2024, khi giai đoạn 2 đi vào hoạt động, du khách sẽ di chuyển bằng cáp treo để tham quan khung cảnh kỳ vĩ của đỉnh Bảo Lâm, trải nghiệm con đường Rồng bay trên máy dài nhất Đông Nam Á, cầu Kinh, khu vui chơi giải trí trên đỉnh Phượng Hoàng. Vào buổi tối, du khách sau khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, du khách sẽ cùng thưởng thức show diễn vũ điệu đại ngàn, cùng tham gia hát múa giao lưu với Già làng và các nghệ nhân.

Hành trình ngày cuối sẽ để du khách tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như chèo sụp trên sông Ngân, khám phá Làng Văn hóa Cơ Tu với các hoạt động như dệt vải, làm bánh, đan lát, tham quan Động Tiên Cung...

Xuyên suốt hành trình, du khách được đưa đón và thư giãn, nghỉ ngơi trong những căn phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi của hệ thống khách sạn FVG Travel theo tiêu chuẩn 4 sao.

“Được biết, tour du lịch mới này với mục tiêu sẽ đưa Cổng Trời Đồng Giang trở thành điểm đến mới, hấp dẫn trong hành trình khám phá của du khách trong và ngoài nước. Đồng thời tạo thêm sản phẩm liên kết, làm phong phú và phát triển bài bản, bền vững các sản phẩm du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam, trong thời gian tới.” Bà Võ Ngọc Anh, Tổng giám đốc FVG Travel, đại diện khu du lịch nhận định.